“ลินเดลอฟ” รับ!! เหนื่อยสุด ๆ แย่งตัวจริง “ผีแดง”

ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวยอมรับว่าการแข่งขันยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมต้นสังกัดเป็นอะไรที่เหนื่อยและยากสุด ๆ สำหรับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ ตนเองต้องทำงานอย่างหนักสุด ๆ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังปรับตัวได้ดีแล้ว และพร้อมที่จะทำงานเต็มที่เพื่อทีม

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ นักเตะกองหลังรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวยอมรับว่า ตนเองต้องทำงานอย่างหนักและเหนื่อยสุด ๆ กับการแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีม หลังจากที่ยังไม่ได้ลงสนามฟาดแข้งเป็นตัวจริงเลยแม้แต่นัดเดียว ตั้งแต่ที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

โดย ลินเดลอฟ ได้กล่าวว่า “ ใคร ๆ ก็อยากลงเล่นตลอดเวลา ผมต้องทำงานหนักสุด ๆกับการแย่งตำแหน่งภายในทีม เพราะที่นี่มีนักเตะเก่ง ๆ มากมาย ผมเองก็เพิ่งจะย้ายมาร่วมงานที่นี่ การลงสนามฝึกซ้อมในสัปดาห์ที่ผ่านมา มันก็ออกมาดี และตอนนี้ผมก็กำลังปรับตัวได้ดี ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ที่นี่มีบรรยากาศที่ดีและยอดเยี่ยม “

ทั้งนี้ นักเตะได้ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีมดัง “ผีแดง” ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1,800 ล้านบาท โดยยังไม่ได้ลงสนามฟาดแข้งเลยแม้แต่นัดเดียว ซึ่งไม่มีชื่ออยู่ในทีมแม้แต่ตำแหน่งตัวสำรองในศึกลีก 2 นัด หลังจากที่ผ่านไป 3 นัด ซึ่งเป็นเพราะทาง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง มักจะใช้งาน เอริก ไบยี่ , ฟิล โจนส์ , คริส สมอลลิ่ง มากกว่า

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *