“คูมัน” ไม่พอใจ !! “ทอฟฟี่” ขาดสม่ำเสมอแม้ชนะ “ไฮจ์ดุ๊ด”

ข่าวฟุตบอล

ออกอาการเซ็งสุด ๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เล่นในศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่เอาชนะ ไฮจ์ดุ๊ด สปลิด เมื่อวันที่ผ่านมา สำหรับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เพราะแม้ว่าจะคว้าชัยชนะมาได้ แต่ควรเป็นสกอร์ที่น่าจะขาดลอยมากกว่านี้ หากในครึ่งหลังเล่นดีไม่ตก

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวว่ารู้สึกเสียดายกับสกอร์นัดที่เอาชนะ ไฮจ์ดุ๊ด สปลิด เมื่อวันที่ผ่านมา ในศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก แม้ว่าจะคว้าชัยชนะมาได้ แต่ก็น่าจะเป็นสกอร์ที่ขาดลอยมากกว่านี้ ซึ่งในครึ่งหลังลูกทีมก็เล่นตกไปด้วย

โดย คูมัน ได้กล่าวว่า “ ในครึ่งแรกผมมีความสุขมาก ๆ แต่ไม่พอใจกับครึ่งหลัง เราพลาดโอกาสยิงประตู หลายครั้ง หากเรายิงได้ จะทำให้ช่วยเพิ่มโอกาสผ่านเข้ารอบ ไฮจ์ดุ๊ด เองก็มีโอกาสที่จะจบเกมด้วยสกอร์ 2-1 ถือว่าเราโชคดีแล้ว  “โดยฟอร์มการเล่นที่ดีของ คีน และ พิคฟอร์ด สองผู้เล่นเกมรับตัวใหม่ที่ทำให้ คูมัน ปลื้มใจ โดยทีมเล่นฤดูกาลนี้มา 4 นัด แบ่งเป็น ยูโรปา ลีก 3 นัด และ พรีเมียร์ลีก 1 นัด ชนะรวดแบบไม่เสียประตูเลย

ทั้งนี้ ในนัดดังกล่าว “ทอฟฟี่” โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ ใน 45 นาทีแรก และขึ้นนำไปก่อนจากการยิงของ ไมเคิ่ล คีน และ อิดริสซ่า กาน่า ในนาทีที่ 30 และ 44 ตามลำดับ แต่แทนที่จะกลับมาไล่ยำทีมเยือนเหมือนเดิมในช่วงครึ่งหลังทีมกลับเล่นผิดฟอร์ม และต้องพึ่ง จอร์แดน ฟิคฟอร์ด นายทวารรายใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *